Tuesday, June 30, 2009

Tình Dừa - Tình Dừa Không Phai

Tình Dừa

Dừa tươi uống mát khỏe người.
Nước trong, cái trắng ngọt bùi thơm ngon.
Tình ta thêm dạ sắc son,
Bởi tình Dừa mãi vẫn còn trong ta.
*
Mỗi tuần đến Bi-Đa-Ra,
Biển trời thắm mát tình ta với mình.
Trời xanh mây trắng hữu tình,
Nước xanh cát trắng chỉ mình với ta.
*
Nhấp nhô sóng nước bao la,
Nhìn đôi chim én ngỡ ta với mình.
Núi đồi, biển cả đẹp xinh,
Tình yêu nồng thắm giữa mình với ta.
*
Mỗi ngày mang đến Sarah,
Dừa tươi thắm mát tình ta với mình.
Tình yêu dấn bước linh trình,
Chúa đà nối kết tình mình với ta.
*
Nhớ ngày kết ước không xa,
Ngày ni chỉ có tình ta với mình.
Sống sao cho vẹn cuộc tình,
Làm vui lòng Chúa giữa mình với ta.
*
Tình Dừa, biển Bi Đa Ra,
Xóa bao hờn dỗi giữa ta với mình.
Từ nay sống trọn cuộc tình,
Trong tình yêu Chúa giữa mình với ta.

Nguyễn Thới Lai, 06/22/09

Tình Dừa Không Phai

Tình yêu hai quả dừa xanh,
Mỗi ngày khắn khít song hành với nhau.
Có nhau trên mọi nẻo đường,
Có vui cùng hưởng, có buồn cùng chia.
*
Bên nhau chẳng muốn chia lìa,
Tình yêu biển rộng, tràn đầy, dâng cao.
Có nhau bên cạnh cuộc đời,
Sáng trưa chiều tối mỗi ngày có nhau.
*
Thương nhau không để nhau đau,
Sau này sẽ tiếc những ngày xa nhau.
Thời gian rồi sẽ qua mau,
Dừa xanh hãy vẹn chữ tình với nhau.
*
Me-la-ka, Bi-đa-ra!
Nơi ta gởi trọn tâm tình hiến dâng.
Tình ta cho Chúa Thiên Đàng,
Xin Ngài giữ vẹn tình dừa với nhau.
*
Yêu nhau như Chúa yêu mình,
Yêu người như Chúa hạ mình hiến dâng.
Thành tâm cung kính kêu cầu,
Xin Ngài ban phước tình dừa đậm sâu.
*
Giàu sang, nghèo thiếu, vui buồn,
Lòng ta vẫn trọn tình yêu với Ngài.
Yêu nhau như thuở ban đầu,
Trong tình yêu Chúa tình dừa không phai.

Nguyễn Vũ Ngọc Linh, 06/22/09

No comments:

Post a Comment